TRUNG TÂM DẠY NGHỀ ĐIỆN LẠNH UY TÍN CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM.

Nội dung bài viết
Nội dung bài viết

Nghề điện lạnh là gì?

Nghề điện lạnh là nghề có các công việc như lắp đặt, bảo trì, sửa chữa và bảo dưỡng,…các thiết bị điện lạnh trong gia đình. Các thiết bị điện lạnh trong gia đình bao gồm máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh, máy điều hòa,......

 Tương lai và cơ hội việc làm sau khi học tại các trung tâm dạy nghề điện lạnh????

Hiện nay, nhu cầu nguồn nhân lực trong ngành điện lạnh cực kỳ lớn. Đặc biệt là khi các khu công nghiệp có sự phát triển càng cao, các doanh nghiệp lớn ở Việt Nam cũng xuất hiện ngày càng nhiều.

Không chỉ là các công ty hay doanh nghiệp cần thợ điện lạnh. Mà còn là các doanh nghiệp sản xuất và phân phối các thiết bị điện lạnh cũng cần.

Nghề điện lạnh được luôn nằm trong top những nghề có cơ hội việc làm cao. Bởi chất lượng cuộc sống của người dân được nâng cao cũng là khi nhu cầu sử dụng máy lạnh, điều hòa ngày càng cao.

Thống kê cho thấy, nhu cầu sử dụng các thiết bị làm lạnh ở các hộ gia đình và các khu vực công sở tại thành phố là gần 100%.

Ở nông thôn, tỷ lệ hộ gia đình sử dụng tủ lạnh xấp xỉ 100% còn điều hòa – máy lạnh cũng nằm trong khoảng 55%. Tỷ lệ này có xu hướng tăng mạnh trong những năm trở lại đây.

Bên cạnh đó, nhu cầu sử dụng các hệ thống làm lạnh trong ngành thực phẩm, đông lạnh, nhà hàng, siêu thị cũng tăng mạnh.


Tóm lại, trong tương lai, cơ hội việc làm của những bạn học viên sau khi tốt nghiệp các trung tâm dạy nghề điện lạnh tại TPHCM là rất cao. Có không ít bộ phận học việc có thu nhập rất tốt sau khi ra nghề.máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh, máy điều hòa,..

Nghề điện lạnh tại các trung tâm dạy nghề điện lạnh được đào tạo như thế nào?

Khi theo học ngành điện lạnh ở các trung tâm dạy nghề điện lạnh, bạn sẽ được đào tạo về các kiến thức tổng quát và chuyên môn về điện lạnh.

Cụ thể, chương trình học bao gồm các kỹ thuật  để hiểu về điện cơ bản điện lạnh điện tử là gì. Sau đó, bạn sẽ học kiến thức đại cương và kiến thức chuyên môn về kỹ thuật điện lạnh – điện tử.

Tốt nghiệp tại các trung tâm dạy nghề điện lạnh, bạn sẽ có cơ hội được thiết kế hệ thống điện lạnh tại nhà xưởng, tòa nhà, công ty.

Tất nhiên các bạn sẽ được thực hiện các các công việc  của một người thợ điện lạnh.

Công việc đó liên quan đến ngành điện lạnh bao gồm lắp đặt, sửa chữa, vận hành và bảo trì các thiết bị điện lạnh và hệ thống điện lạnh điện tử công nghiệp.

Học nghề điện lạnh có khó không? Học nghề này ở đâu?

Việc theo học ngành nghề điện lạnh này không quá khó nên các bạn hãy yên tâm. Tuy nhiên với sự cạnh tranh gay gắt ngày càng cao như hiện nay. Nghề điện lạnh đòi hỏi ở người thợ điện lạnh phải có sự trau dồi không ngừng học hỏi và nâng cao kỹ năng, kiến thức chuyên ngành.

Về nơi học nghề điện lạnh cũng rất đa dạng. Các bạn có thể theo học tại các trường Đại học Cao đẳng, trường trung cấp dạy nghề hay trung tâm dạy nghề điện lạnh,…

Trong đó những trung tâm dạy nghề điện lạnh được các bạn trẻ lựa chọn nhiều nhất. Bởi học tại đây, các bạn sẽ được tập trung học các kiến thức về thiết bị điện lạnh chứ không bị xen kẽ bởi những môn văn hóa, xã hội như ở trường Đại học.

Các bạn còn có cơ hội được thực hành nhiều hơn tại các trung tâm dạy nghề điện lạnh.

Trung tâm dạy nghề điện lạnh tại trường Cao Đẳng Công Nghệ Thủ Đức là một trong những trường đào tạo kỹ thuật uy tín tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Nếu các bạn còn phân vân chưa biết học nghề điện lạnh ở đâu hãy nhanh tay đăng ký tại trường Cao Đẳng Công Nghệ Thủ Đức nhé!

Trung Tâm Dạy Nghề Điện Lạnh

CƠ SỞ : TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ THỦ ĐỨC

 Số 53  Đường Võ Văn Ngân– P.Linh Chiểu – TP.Thủ Đức – TP.Hồ Chí Minh

Liên hệ hotline: 0938.277.771 – 0905.211.689

Email: ngoctri.04nbk@gmail.com

Fanpage: Trung tâm dạy nghề điện lạnh

Bài viết liên quan

0905.211.689