TRUNG TÂM ĐÀO TẠO NGHỀ ĐIỆN LẠNH CHẤT LƯỢNG CAO

Nội dung bài viết
Nội dung bài viết

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các thiết bị điện lạnh ngày càng nhiều, không chỉ ở các thành phố lớn mà cả các vùng nông thôn. Vì vậy, để đáp ứng được nhu cầu trên cần phải có đội ngũ bảo trì, sửa chữa được đào tạo bài bản từ các trung tâm đào tạo nghề sửa chữa điện lạnh sau khi hoàn thành chương trình đào tạo. 

 

Số lượng sinh viên theo học nghề sửa chữa điện lạnh tại các trung tâm đào tạo nghề sửa chữa điện lạnh tại TP.HCM hiện nay so với các ngành nghề khác cũng thuộc top đầu nhưng vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu việc làm của xã hội hiện nay.

 Vì vậy, tình trạng thiếu lực lượng lao động còn rất lớn. Trong khi đó, một số công ty điện lạnh hay khu công nghiệp liên tục tuyển dụng kỹ thuật viên, công nhân lành nghề với mức lương hấp dẫn, số lượng lớn.


Học nghề điện lạnh ngắn hạn tại các trung tâm uy tín chất lượng nhất TP.HCM.

Đây là một loại hình,  một phương thức học nghề ngắn hạn, giúp rút gọn tối đa thời gian và kiến thức học tập rất được nhiều người, nhiều học viên ưa thích và lựa chọn rất phổ biến hiện nay, các Trung Tâm Dạy Nghề Điện Lạnh  chuyên cung cấp các khóa học ngắn hạn với thời gian học tập linh động và mức học phí tương đối dễ chịu cho các bạn vừa học vừa làm.

Dựa theo đánh giá từ thị trường, hiện nay có nhiều Trung Tâm Dạy Nghề Điện Lạnh hỗ trợ cung cấp  đa dạng và linh động về thời gian học tập  cho các học viên có các khóa học sửa chữa điện lạnh ban ngày và cả lớp ban đêm cho các bạn học viên dễ dàng lựa chọn. Thời gian khóa học điện lạnh ngắn hạn tại các Trung tâm thường có thể kéo dài  từ 3 tháng đến 6 tháng tùy theo chương trình đào tạo của từng Trung tâm.

Ưu điểm khi tham gia khóa học sửa chữa điện lạnh ở Trung Tâm Dạy Nghề Điện Lạnh là nhờ vào lượng người học đăng ký các khóa đào tạo đông, khóa học mới khai giảng liên tục nên lúc nào cũng đáp ứng được nhu cầu học nghề của các bạn học viên.

Lịch học các khóa học được sắp xếp luân phiên 2, 4, 6  bao gồm cả khóa học ban ngày và ban đêm nên sẽ rất phù hợp với các bạn vừa học vừa phải đi làm để có thêm thu nhập, cải thiện cuộc sống. Điều kiện để đăng ký học nghề tại các Trung Tâm Dạy Nghề Điện Lạnh này thì rất dễ dàng.

Sau khi kết thúc khóa học sửa chữa điện lạnh học viên có nhu cầu lấy chứng hành chỉ nghề thì sẽ được Trung Tâm Dạy Nghề Điện Lạnh tổ chức kỳ thi để lấy chứng chỉ miễn phí, chứng chỉ này mang tính chất là học viên đã hoàn tất khóa học sửa chữa  điện lạnh chuyên nghiệp tại Trung tâm, được sử dụng và có hiệu lực trên toàn quốc.

Tự học nghề sửa chữa điện lạnh Online có ổn không?

So với trước đây thì hiện nay việc học Online nói chung và học nghề sửa chữa điện lạnh online nói riêng là khá thuận lợi, các bạn có thể lên google search từ khóa học nghề sửa chữa điện lạnh online thì có rất nhiều bài viết hay từ các Trung Tâm Dạy Nghề Điện Lạnh, tài liệu tải về để học, đặc biệt là các bạn học nghề sửa chữa điện lạnh online trên các kênh youtube, hoặc các video khác họ sẽ chỉ dẫn về nghề điện lạnh.

Để học nghề sửa chữa điện lạnh online thành công thì các bạn phải có tính kỷ luật, tính tự giác và đặc biệt là phải có kiến thức căn bản về về điện, điện lạnh vì nếu không bạn sẽ nhanh chán vì học mãi mà không hiểu, hoặc sẽ có các thuật ngữ chuyên ngành làm bạn khá mô hồ. Việc học online thường phù hợp với các bạn đã có tay nghề và muốn tự mình mày mò khám phá học hỏi thêm để cập nhật sửa chữa trên các thiết bị công nghệ điện lạnh mới.

Học nghề sửa chữa điện lạnh tại Trung tâm dạy nghề điện lạnh.

Tại TP.HCM với mật độ dân số đông, thiết bị lạnh nhiều và đa dạng được sử dụng cho nhiều mục đích và nhu cầu sử dụng khác nhau, mật độ sử dụng thiết bị điện lạnh ở thành phố lớn này cũng khác biệt rõ rầng so với các tỉnh thành khác.

Vì vậy, nếu bạn đã có ý định học nghề điện lạnh các bạn nên chọn học nghề điện lạnh tại TP.HCM, ngoài ra cơ hội việc làm của nghề điện lạnh tại TP.HCM cũng tương đối nhiều thuận lợi cho các bạn sau khi được đào tạo ra nghề.

Ưu điểm khi chọn học nghề tại Trung tâm dạy nghề điện lạnh uy tín.

– Không yêu cầu bằng cấp của học viên khi đăng ký khóa học

– Đào tạo nghề sửa chữa điện lạnh căn bản từ không biết gì đến nâng cao

– Giới thiệu việc làm, cung cấp việc làm và được nhận làm sau khi ra nghề.

– Được hỗ trợ đầy đủ các dụng cụ hỗ trợ sửa chữa điện lạnh, cung cấp các thiết bị máy móc cho học viên thực hành sửa chữa thường  xuyên, tăng khả năng sửa chữa điện lạnh điêu luyện.

– Hỗ trợ kỹ năng tìm kiếm khách hàng, kỹ năng giữ lại khách hàng và kỹ năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng và đối tác.

– Hỗ trợ học viên mở tiệm điện lạnh sau khi ra nghề

– Hỗ trợ thông tin nhà cung cấp, nơi lấy hàng cho các bạn ra kinh doanh buôn bán

– Được giới thiệu nguồn khách hàng từ trung tâm đào tạo nghề sửa chữa

 

Trung Tâm Dạy Nghề Điện Lạnh

CƠ SỞ : TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ THỦ ĐỨC

 Số 53  Đường Võ Văn Ngân– P.Linh Chiểu – TP.Thủ Đức – TP.Hồ Chí Minh

Liên hệ hotline: 0938.277.771 – 0905.211.689

Email: ngoctri.04nbk@gmail.com

Fanpage: Trung tâm dạy nghề điện lạnh

 

Bài viết liên quan

0905.211.689