TOP 4 TRUNG TÂM DẠY NGHỀ ĐIỆN LẠNH UY TÍN NHẤT TẠI TP.HCM?

Nội dung bài viết
Nội dung bài viết

Ngày nay có rất nhiều bạn trẻ yêu thích học nghề thay vì lựa chọn Đại học để tiết kiệm thời gian và chi phí khi đi học. Việc học nghề điện lạnh ở TPHCM đang được xem là sẽ trở thành nghề hot trong tương lai, khi mà chất lượng cuộc sống của con người được nâng cao từng ngày. Chính vì vậy, ngày hôm nay Trung Tâm Dạy Nghề Điện Lạnh sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm dạy nghề sửa chữa điện lạnh uy tín, chất lượng nhất ở Thủ Đức,  TPHCM đến những bạn có nhu cầu cần tham khảo nhé! 

 

1. Trung Tâm Dạy Nghề Điện Lạnh:

Trung Tâm Dạy Nghề Điện Lạnh là một cơ sở đào tạo nghề điện lạnh uy tín, chất lượng nhất  tại Thủ Đức, chuyên cung cấp các khóa học nghề điện lạnh ngắn hạn chất lượng cao, luôn đào tạo ra các học viên có tay nghề giỏi nhất trong lĩnh vực điện lạnh.

Website: https://daynghedienlanh.com.vn/

Liên hệ hotline: 0905.211.689

Email: ngoctri.04nbk@gmail.com

Fanpage: Trung tâm dạy nghề điện lạnh

Địa chỉ: 53 – Võ Văn Ngân – P.Linh Chiểu – Q.Thủ Đức – Tp. HCM (Trường Cao Đẳng Công Nghệ Thủ Đức)

Vì sao lại chọn Trung Tâm Dạy Nghề Điện Lạnh:

  • Với chương trình đào tạo: Đào tạo cho học viên đầy đủ các kiến thức, kỹ năng cần thiết từ cơ bản đến nâng cao. Với chương trình học luôn bám sát thực tế, hầu hết là 80% thực hành trên máy móc tại trung tâm và 20% lý thuyết. Giúp cho học viên vừa học vừa làm nâng cao tay nghề và tiết kiệm thời gian trong quá trình học. 
  • Mới mức học phí phù hợp: Toàn bộ chi phí trong quá trình học chỉ giao động khoảng 5,5 triệu/ khóa học, với mức học phí phù hợp với điều kiện kinh tế hiện tại.
  • Cơ sở vật chất tiên tiến hiện đại: Trung tâm được trang bị một không gian nhà xưởng rất rộng và đầy đủ thiết bị thực hành tiên tiến nhất, hiện đại nhất như máy lạnh, tủ lạnh…, giúp cho học viên vừa học vừa làm để nâng cao tay nghề nhanh nhất trong quá trình học.
  • Với đội ngũ giảng viên tay nghề cao: Trung tâm có một đội ngũ giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh, với tâm quyết đào tạo ra các học về có tay nghề cao.
  • Cơ hội việc làm sau khóa học: Sau khi hoàn thành khóa học các học viên được cấp chứng chỉ hành nghề có giá trị toàn quốc. Ngoài ra trung tâm là một trong các đơn vị có mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các doanh nghiệp lớn về lĩnh vực điện lạnh, để hỗ trợ học viên có việc làm sau khóa học.

 

2.Trường đào tạo nghề HPCOM Việt Nam

Trường đào tạo nghề HPCOM Việt Nam là một trong những trung tâm dạy sửa máy lạnh tại TPHCM được đông đảo bạn trẻ biết đến. Tính đến nay, đơn vị đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo nghề điện lạnh. Bên cạnh đó, hàng ngàn học viên của trường tốt nghiệp với trình độ chuyên môn xuất sắc, cung cấp nguồn nhân lực chuyên nghiệp cho khu vực miền Nam.

Ưu điểm lớn nhất của trường là đội ngũ giảng viên cực kỳ tân tâm và giàu kiến thức. Điều này giúp học viên không chỉ được học nghề mà còn là truyền lửa, truyền kinh nghiệm thực tế trong nghề. Không những vậy, Trường đào tạo nghề HPCOM Việt Nam luôn nỗ lực để nâng cao chất lượng giảng dạy, cập nhập nội dung học đi theo xu hướng phát triển mới để học viên ra trường có việc làm liền.
 

Tại sao nên chọn Trường đào tạo nghề HPCOM Việt Nam để học nghề điện lạnh?

Trường sẵn sàng miễn phí học phí cho học viên thuộc trường hợp đặc biệt như mù, điếc, dị tật,…

Các khóa học đều đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, chuyên sâu để học viên dễ dàng nắm bắt nội dung.

Cung cấp kỹ túc xá cho học viên ở xa, ở tỉnh.

Hỗ trợ việc làm cho học viên ngay khi còn đang trong quá trình học nghề.

Học viên xuất sắc được nhận làm việc tại trung tâm.

Giới thiệu việc làm cho học viên sau khi tốt nghiệp khoá học.

Cấp chứng chỉ nghề có giá trị toàn quốc.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 148/6 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức – TP.HCM

Điện thoại: 0822 28 7175 – 0908 858 875

 

3.Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân

Là một trung tâm dạy học sửa điện lạnh ở TPHCM nổi tiếng hàng đầu, chắn hẳn không ai là không biết đến Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân. Nội dung khóa học bao gồm 6 học phần từ cơ bản đến nâng cao, đầy đủ lý thuyết và thực hành, gói gọn trong 6 tháng. Bên cạnh đó, chi phí học tại trung tâm là vô cùng hợp lý cùng với nhiều chính sách miễn giảm học phí hấp dẫn.

 

Khóa học điện tại tại Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân bao gồm khóa học trình độ sơ cấp và trung cấp. Tuỳ thuộc vào mục tiêu và điều kiện mà các bạn có thể chọn khóa học phù hợp. Sau khi tốt nghiệp, trung tâm cấp chứng chỉ nghề tương ứng với trình độ học có giá trị trên toàn quốc.

Những lý do mà các bạn nên chọn học nghề tại Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân:

Chương trình học thiết kế 70% thực hành song song 30% thời lượng học lý thuyết.

Cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình học.

Mọi người được phép đăng ký học lại miễn phí khi chưa tự tin về tay nghề hoặc chưa hiểu sâu nội dung.

Giảng viên tận tâm, tận tình, “cầm tay chỉ việc”.

Có chính sách giảm học phí cho đối tượng bộ đội xuất ngũ, công an xuất ngũ,…

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: BB5 Trường Sơn, phường 15, quận 10, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 25 6699 – 0896 48 6699
 

4.Trung tâm Điện Lạnh 365 – Dạy nghề điện lạnh chất lượng 

Tiếp đến, Điện Lạnh 365 là cơ sở kinh doanh dịch vụ sửa chữa, lắp đặt thiết điện lạnh có tiếng và cực kỳ uy tín. Nhận thấy được nhu cầu học nghề điện lạnh ngày càng tăng, đơn vị đã mở thêm các lớp học sửa chữa điện lạnh trực tuyến và trực tiếp. Như vậy, người học có nhiều cơ hội để rèn luyện kỹ năng, tích lũy thêm các kiến thức mới để theo nghề lâu dài.

 

Có thể nói, cơ sở dạy nghề Điện Lạnh 365 là trung tâm dạy sửa chữa điện lạnh tại TPHCM có mức học phí dễ chịu cũng như thời gian học nghề linh động. Các bạn được tự chọn khoá học ban ngày hoặc ban đêm phụ thuộc vào điều kiện học tập cá nhân. Thời gian học kéo dài từ 3-6 tháng.

 

Một số ưu điểm lớn khi đăng ký học tại Trung tâm Điện Lạnh 365 là: 

Thời lượng học thực hành chiếm phần lớn trong chương trình học để đảm bảo chất lượng đầu ra.

Giảng viên dạy dễ hiểu, dễ tiếp thu cũng như có kinh nghiệm dày dặn trong ngành nghề điện lạnh.

Học viên được cấp chứng chỉ sau khi tốt nghiệp.

Các khóa học thường xuyên mở lớp và sắp xếp theo lịch 2-4-6 hoặc 3-5-7 để học viên tự do lựa chọn lịch học phù hợp.

Không yêu cầu bằng cấp.

Được đào tạo thêm các kỹ năng mềm như giao tiếp với khách hàng, phục vụ khách hàng, tìm kiếm khách hàng, xây dựng mối quan hệ,…

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 60 Trương Văn Thành, Hiệp Phú, Thành phố Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 0902 86 80 86

 

Bài viết liên quan

0905.211.689