SỬA CHỮA ĐIỆN LẠNH - NHỮNG LÝ DO NÊN HỌC NGHỀ SỬA CHỮA ĐIỆN LẠNH???

Nội dung bài viết
Nội dung bài viết

Nếu như trước đây những sản phẩm điện lạnh như tủ lạnh, điều hòa vẫn là những mặt hàng xa xỉ đối với cả những cư dân thành phố. Hiện nay, nó đã trở thành những sản phẩm thiết yếu của cả những người dân tại vùng nông thôn. Điều này cho chúng ta một định hướng đó là nghề sửa chữa điện lạnh vẫn sẽ và vẫn luôn là một trong những ngành nghề cần nhiều lao động trong tương lai. 

Học nghề sửa chữa điện lạnh – không thiếu việc để làm

Các hệ thống điện lạnh đang ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Với những hộ gia đình đó là những máy điều hòa, tủ lạnh,… Cho đến những thiết bị phức tạp hơn như hệ thống làm mát, thông gió, máy lạnh công nghiệp….Nền kinh tế càng ngày càng phát triển.

Đời sống tăng cao hơn thì những thiết bị điện lạnh càng trở nên phổ biến trong xã hội. Do đó, các học viên học nghề sửa chữa điện lạnh hoàn toàn không phải lo lắng việc thiếu việc làm sau khi ra trường.

Một loạt các tập đoàn điện tử lớn như Samsung, LG… đang đổ về Việt Nam để mở nhà máy sản xuất. Từ đây nhu cầu nhân lực ngành điện lạnh tại các công ty, khu công nghiệp rất cao. 100% học viên theo học ngành này đều có việc làm là nhận định chung của những người trong ngành

Thu nhập của nghề sửa chữa điện lạnh khá cao

Mức thu nhập cho những học viên trong nghề này nếu là mới ra trường thì từ 6 – 7 triệu/tháng. Nhưng sau khi đã có kinh nghiệm và tay nghề được nâng cao thì mức thu nhập từ 8 – 10 triệu/tháng là bình thường. Bên cạnh đó, ngoài thu nhập từ việc sửa chữa, lắp đặt các thiết bị thì kỹ thuật viên sửa chữa điện lạnh có thể thu nhập thêm từ việc mua bán những thiết bị cũ.

Học nghề sửa chữa điện lạnh ở đâu?

Nghề sửa chữa điện lạnh hiện đang được giảng dạy tại rất nhiều các cơ sở đào tạo khác nhau. Trong đó Trung tâm dạy nghề điện lạnh của chúng tôi là một trong những địa chỉ giảng dạy nghề uy tín nhất cả nước.

Hiện nay, trường đang dạy nghề sửa chữa điện lạnh dân dụng. Sau khi học xong ngoại trừ có khả năng sửa chữa các thiết bị như máy lạnh, tủ lạnh …

Học nghề sửa chữa điện lạnh với Trung Tâm Dạy Nghề Điện Lạnh 

Trung tâm của chúng tôi đào tạo dạy thực hành song hành lý thuyết. Khác với các trường đại học và cao đẳng dạy nghề điện lạnh chỉ mất nhiều thời gian và lý thuyết suông. Cam kết bảo đảm giỏi nghề, cấp bằng và giới thiệu việc làm. Trong thời gian sớm nhất. Giáo viên hướng dẫn dạy kèm từng nhóm nhỏ, phân tích sửa chữa thực tế đồng hành cùng với nhóm. Phương pháp kèm này giúp cho học viên tập trung cao độ, nhóm đủ vừa người để có thể trao đổi học tập. Giáo viên có thể kèm sát từng em. Đảm bảo là phương pháp học nghề hiệu quả nhất mà trung tâm đã nghiên cứu ở các phương pháp dạy nghề tại nước ngoài và đặc thù học sinh tại Việt Nam. Kết quả là đã thành công trong thời gian dài vừa qua. Ngoài ra trung tâm  kết hợp nhận sửa chữa, bảo trì cho các công ty. Với số lượng máy rất nhiều, là cơ hội để học viên thực hành thực tế cũng như kiếm thu nhập trong quá trình học.

 

Trung Tâm Dạy Nghề Điện Lạnh

CƠ SỞ : TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ THỦ ĐỨC

 Số 53  Đường Võ Văn Ngân– P.Linh Chiểu – TP.Thủ Đức – TP.Hồ Chí Minh

Liên hệ hotline: 0938.277.771 – 0905.211.689

Email: ngoctri.04nbk@gmail.com

Fanpage: Trung tâm dạy nghề điện lạnh

 

Bài viết liên quan

0905.211.689