HỌC SỬA CHỮA MÁY LẠNH - ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ MẤT BAO LÂU ???

Nội dung bài viết
Nội dung bài viết

Hiện nay nhiều địa chỉ dạy nghề học viên không tìm hiểu kỹ khi theo học nên khi ra nghề loay hoay không làm được gây tốn kém tiền bạc và rất khó xin việc. Khi theo học tại Trung Tâm Dạy Nghề Điện Lạnh học viên được học giáo trình chuẩn được nghiên cứu và biên soạn chi tiết, bám sát thực tiễn, luôn đổi mới theo sự phát triển của công nghệ. Giúp học viên sau khi ra trường các bạn đều có kiến thức vững chắc, dễ xin việc, tự tin mở cửa hàng và có thu nhập tốt nhất.

 

Đối tượng học nghề sửa chữa điện lạnh ngắn hạn là ai?

Ưu điểm của các khóa học ngắn hạn là phù hợp với mọi đối tượng, bất cứ ai từ đủ 14 tuổi trở lên, có sức khỏe tốt và đam mê với nghề đều có thể đăng ký học.

Tại Trung tâm dạy nghề điện lạnh tuyển sinh khóa học điện lạnh không phân biệt trình độ, học lực. Bạn có thể chưa có bằng tốt nghiệp cấp 2, cấp 3, bạn cũng có thể đã là cử nhân đại học, hay người đã đi làm đều có thể đăng ký học nghề điện lạnh ngắn hạn.Thậm chí người đã về hưu, muốn học nghề để có thể kiếm thêm chút thu nhập hay công việc hiện tại không còn phù hợp với sức khỏe và khả năng của bạn nữa, tất cả đều có thể đăng ký học nghề điện lạnh ngắn hạn. Có thể thấy khóa học sửa chữa ngắn hạn đáp ứng được mọi nhu cầu của người học, bất cứ ai không phân biệt trình độ, chỉ cần yêu thích, đam mê đều có thể theo khóa học ngắn hạn nghề điện lạnh.

Học nghề sửa chữa điện lạnh mất thời gian bao lâu?

Tùy theo các cơ sở đào tạo mà khóa học ngắn hạn điện lạnh có thời gian học khác nhau. Tại Trung Tâm Dạy Nghề Điện Lạnh  khóa học sửa chữa điện lạnh ngắn hạn có thời gian học trung bình khoảng 4 – 6 tháng, chỉ đào tạo đúng vào chuyên ngành điện lạnh. Chương trình học chú trọng thực hành tay nghề, học viên được thầy giáo cầm tay chỉ việc, tiếp xúc trực tiếp với các thiết bị sống nên tay nghề của học viên nhanh chóng được nâng cao, giúp rút ngắn thời gian học cho người học.

Chương trình học nghề điện lạnh ngắn hạn

Khóa học điện lạnh ngắn hạn đào tạo chủ yếu các thiết bị chính: Tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, tủ đông, tủ mát, …

Về tủ lạnh : Học viên sẽ được học lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng, tân trang tủ lạnh. cấu tạo và nguyên lý hoạt động của hệ thống làm lạnh, mạch điều khiển. Học sơ đồ mạch điện xả đá, cân cáp nạp gas, thay thế block tủ lạnh. Cách kiểm tra và thay thế các loại rơ le, quạt gió, điện trở xả tuyết.

Về máy giặt : Học viên được đào tạo cơ bản về nguyên lý và cấu tạo các loại máy giặt cửa trên, cửa ngang. Cách đo, thay thế lắp đặt các thiết bị và phụ tải trong máy giặt. Lần mạch điện máy giặt cửa ngang, cửa trên. Đấu mạch điện, lai chế mạch điện, sửa chữa các pal bệnh trên mạch điện máy giặt. Bảo dưỡng máy giặt cửa trên, cửa ngang.

Về điều hòa : Học viên được học nguyên lý và cấu tạo, lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa 1 chiều, 2 chiều,…

Ưu điểm của học nghề điện lạnh ngắn hạn

Khóa học nghề điện lạnh ngắn hạn có thời gian học rút ngắn, tiết kiệm chi phí học.  Nếu như so với hệ cao đẳng, đại học, thời gian học nghề ngắn hạn rút ngắn hơn 7 – 10 lần. Người học chỉ cần bỏ ra 4 – 6 tháng đã có thể có nghề và tự tin xin việc ở bất cứ đâu.

Chương trình học ngắn hạn chỉ tập trung đào tạo chuyên ngành điện lạnh, bám sát yêu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp, phù hợp với cả những người đang đi làm. Sau Khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ dễ dàng tìm kiếm được một việc phù hợp và ổn định cuộc sống.

Khóa học ngắn hạn điện lạnh có hình thức tuyển sinh đơn giản, thời gian đào tạo linh hoạt nên phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, từ học sinh, sinh viên hay người đang đi làm.

 

Trung Tâm Dạy Nghề Điện Lạnh

CƠ SỞ : TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ THỦ ĐỨC

 Số 53  Đường Võ Văn Ngân– P.Linh Chiểu – TP.Thủ Đức – TP.Hồ Chí Minh

Liên hệ hotline: 0938.277.771 – 0905.211.689

Email: ngoctri.04nbk@gmail.com

Fanpage: Trung tâm dạy nghề điện lạnh




 

Bài viết liên quan

0905.211.689