HỌC NGHỀ ĐIỆN LẠNH Ở ĐÂU UY TÍN, CHẤT LƯỢNG.

Nội dung bài viết
Nội dung bài viết

Học sửa chữa điện lạnh bao gồm những gì?

Các thiết bị điện lạnh đều được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Học sửa chữa điện lạnh là học về lắp đặt, sửa chữa và bảo trì các thiết bị điện lạnh nói chung. Trong đó, các thiết bị điện lạnh bao gồm: máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh,....

 

Lý do nên học sửa chữa điện lạnh

Trong những năm gần đây, ngành điện lạnh ở nước ta có sự phát triển vượt bậc. Quá trình chuyển đổi công nghệ nhằm đáp ứng với các tiêu chuẩn quốc tế đã tạo nên một cuộc cách mạng cho ngành điện lạnh tại Việt Nam.

Thống kê cho thấy, số lượng học viên theo học sửa chữa điện lạnh ngày càng tăng cao. vậy lý do nào khiến nhiều người theo học nghề này đến như vậy?

 Thứ nhất, học sửa chữa điện lạnh dễ dàng và nhanh chóng

Ngành sửa chữa điện lạnh không yêu cầu người học phải có bằng cấp và trình độ cao cho nên ai cũng có thể theo học ngành này.

Sau khi học nghề sửa chữa điện lạnh, các bạn sẽ được cấp chứng chỉ nghề như nhau. Chỉ cần học tập chăm chỉ và tuân thủ theo giáo trình của trung tâm là được.

Thời gian theo học sửa chữa điện lạnh phụ thuộc vào nơi các bạn lựa chọn theo học. Nếu học tại các trường Cao đẳng, Đại học, các bạn sẽ mất từ 3 đến 3.5 năm để hành nghề.

Còn bạn nào chọn học tại các Trung tâm dạy nghề sẽ chỉ cần 4 – 6 tháng là đã có thể tìm việc làm.

  Thứ hai, học sửa chữa điện lạnh cơ hội việc làm cao

 Nhu cầu sửa chữa và bảo dưỡng các thiết bị điện lạnh luôn tăng theo nhu cầu của người dân. Vì vậy đòi hỏi cần phải có rất nhiều nhân sự ngành điện lạnh.

Tuy nhiên với số lượng học viên theo học sửa chữa điện lạnh như hiện nay vẫn chưa đáp ứng đủ nguồn nhân lực. Điều này chứng tỏ cơ hội việc làm cho ngành rất cao.

Khi có bất kỳ hư hỏng hay cần lắp đặt các thiết bị điện lạnh thì các hộ gia đình luôn thuê một đội ngũ nhân viên đến thực hiện. Sửa chữa điện lạnh là một công việc đặc thù. Không ai muốn tự tay thực hiện nó nếu không có kỹ năng chuyên môn.

Bên cạnh đó, các công ty, doanh nghiệp sử dụng các thiết bị điện lạnh dù quy mô nhỏ hay lớn. Họ đều cần một đội ngũ nhân viên trong ngành này.

 Thứ ba, học sửa chữa điện lạnh có nguồn thu nhập hấp dẫn.

Mức thu nhập cho những học viên trong nghề có kinh nghiệm và thạo nghề thì mức thu nhập được nâng cao từ 8 đến 10 triệu/tháng là bình thường.

Ngoài việc thu nhập từ việc sửa chữa, lắp đặt các thiết bị thì thợ điện lạnh còn có thể thu nhập thêm từ việc mua bán những thiết bị cũ.

Đối tượng có thể học sửa chữa điện lạnh

Nhiều bạn trẻ muốn theo học sửa chữa điện lạnh nhưng lo ngại rằng bản thân không phù hợp với nghề này. Đừng lo lắng nữa bởi vì đối tượng có thể theo học sửa chữa điện lạnh rất đa dạng.

Có thể nói nghề sửa chữa điện lạnh này không phân biệt tuổi tác của các học viên. Dù bạn còn trẻ hay đã lớn tuổi đều có theo học sửa chữa điện lạnh.

Chỉ cần có đam mê và lòng quyết tâm cao độ thì bất cứ tuổi tác nào cũng có thể theo học được.

  Học sinh, sinh viên mới tốt nghiệp.

Các bạn học sinh mới tốt nghiệp Cấp 3 không muốn học lên Đại học có thể chọn các Trung tâm để theo học sửa chữa điện lạnh. Các trung tâm đào tạo nghề sẽ cung cấp những kiến thức, kỹ năng trong lĩnh vực điện lạnh.

Vừa nhanh chóng có việc làm vừa tiết kiệm chi phí. Việc theo học sửa chữa điện lạnh tại các trung tâm đang là lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ.

Nếu các bạn cảm thấy bản thân cần trau dồi thêm kỹ năng thực hành sửa chữa điện lạnh. Hãy đăng ký ngay một khóa học tại các Trung tâm đào tạo nghề.

  Công nhân xí nghiệp muốn đổi việc.

Bạn đang chán việc làm công nhân tại công ty? Bạn đang loay hoay bán sức làm công không tay nghề tại các xí nghiệp?

Lựa chọn học nghề với vai trò lao động, có tay nghề cao sẽ là giải pháp tốt nhất đấy.

Sau khi hoàn thành khóa học sửa chữa điện lạnh bạn sẽ được cấp chứng chỉ nghề nên mức lương trong tương lai cũng được nâng cao.

Chi phí khi học sửa chữa điện lạnh

Theo ước tính để học ngành sửa chữa điện lạnh ở các Đại học trong 4 năm bạn cần khoảng 100 triệu. Đây mới là học phí tại các trường thường và chưa kể đến các chi phí sinh hoạt như: thuê nhà, ăn uống,..

Trung bình một khóa học sửa chữa điện lạnh chỉ khoảng 4-6 triệu trong vòng 4 -6 tháng.

 

 

Học sửa chữa điện lạnh ở đâu uy tín?

Tự hào là trung tâm đào tạo hàng đầu trong lĩnh vực điện lạnh, Trung Tâm Dạy Nghề Điện Lạnh của chúng tôi luôn nhận được đánh giá cao từ phía học viên. Ngoài ra Trung Tâm của chúng tôi có liên kết với hàng nghìn công ty, siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc. Học viên sau khi học xong hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề việc làm.
 

Trung Tâm Dạy Nghề Điện Lạnh

CƠ SỞ : TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ THỦ ĐỨC

 Số 53  Đường Võ Văn Ngân– P.Linh Chiểu – TP.Thủ Đức – TP.Hồ Chí Minh

Liên hệ hotline: 0938.277.771 – 0905.211.689

Email: ngoctri.04nbk@gmail.com

Fanpage: Trung tâm dạy nghề điện lạnh

 

 

 

 

Bài viết liên quan

0905.211.689