HỌC NGHỀ ĐIỆN LẠNH Ở ĐÂU? CÓ KHÓ XIN VIỆC KHÔNG?

Nội dung bài viết
Nội dung bài viết

Nghề điện lạnh học ở đâu uy tín, chất lượng là thắc mắc của nhiều bạn trẻ. Đặc biệt, cơ hội nghề nghiệp của ngành này ra sao, có khó xin việc không nhận được sự quan tâm của không ít các bạn học sinh, sinh viên khi sắp phải đưa ra quyết định lựa chọn sự nghiệp sau kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Trong cuộc sống hằng ngày, những thiết bị điện lạnh như điều hòa, tủ lạnh,... vô cùng cần thiết nhằm đáp ứng nhu cầu của hầu hết người dân. Do đó, nhu cầu bảo trì, sửa chữa cũng gia tăng đáng kể, nhất là vào những ngày hè oi bức. Điều này cho thấy, cơ hội việc làm của nghề điện lạnh tương đối rộng mở. Vậy nếu muốn học nghề điện lạnh, nên học ở đâu chất lượng tốt?

1. Học nghề điện lạnh ở đâu?

Hiện nay có đa dạng các trung tâm đào tạo nghề điện lạnh uy tín, chất lượng cao. Với những bạn cần có kinh nghiệm, kỹ năng trong thời gian ngắn, gấp rút thì việc lựa chọn đào tạo tại các trung tâm điện lạnh là quyết định đúng đắn. Bởi chỉ với khoảng thời gian từ 6 tháng - 1 năm, bạn sẽ có thể hành nghề và tìm kiếm được việc làm nhanh chóng lại tiết kiệm được chi phí học tập.

Trung tâm đào tạo nghề Điện Lạnh

Được biết đến là trung tâm đào tạo nghề uy tín, trung tâm nhận được sự ủng hộ của nhiều học viên. Nơi đây chuyên tuyển sinh, đào tạo học viên các lĩnh vực chính như điện, điện tử, sửa chữa các thiết bị dân dụng như máy giặt, tủ lạnh,...

Với môi trường học tập lý thuyết gắn với thực hành, học viên sẽ nhanh chóng tiếp thu được kiến thức. Đặc biệt, giáo viên giảng dạy đều là người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Sau khi tốt nghiệp, học viên được cấp chứng chỉ và giới thiệu việc làm uy tín.

Website: https://daynghedienlanh.com.vn/

2. Những trường Đại học đào tạo nghề điện lạnh tốt

Để có công việc tốt sau khi tốt nghiệp, tham gia các khóa đào tạo nghề điện lạnh tại trường Đại học - Cao đẳng là tốt nhất bởi bạn sẽ được học các kỹ năng, kiến thức chuyên môn một cách bài bản trong môi trường chuyên nghiệp, có đội ngũ giảng viên trình độ cao. Đặc biệt, nếu bạn có bằng cấp cao, các công ty vẫn luôn ưu ái cho ứng viên khi xin việc làm hơn.

Không những vậy, mặc dù hiện nay nguồn lao động nghề điện lạnh dồi dào nhưng trình độ tay nghề cao thì vẫn "khát nhân lực" ở những công ty lớn. Do vậy nếu được đào tạo ở những trường Đại học chất lượng, sau khi tốt nghiệp bạn có thể an tâm với trình độ của mình bởi sẽ đáp ứng tốt yêu cầu công việc và thích nghi nhanh với môi trường thực tế. Tuy nhiên, theo học tại các trường có ngành điện lạnh, bạn sẽ mất thời gian đào tạo khá dài khoảng 3 - 4 năm.

3.Nghề điện lạnh có khó xin việc không?

Cơ hội nghề điện lạnh đa dạng nên sau khi tốt nghiệp các khóa đào tạo, bạn có thể trở thành kỹ sư làm việc ở nhà máy nhiệt điện, sản xuất thiết bị điện lạnh, điều hoà không khí hay nhà máy chế biến, viện nghiên cứu,... Hoặc bạn có năng lực cũng có thể tự mở cửa hàng kinh doanh riêng về điện lạnh.

Nếu bạn có kinh nghiệm, trình độ cao thì không khó để có được việc làm tốt trong các công ty lớn, thậm chí còn được nhiều cơ sở "săn đón" mà không mất công tìm kiếm. Tuy nhiên, cũng có nhiều cơ sở thậm chí chỉ quan tâm đến tay nghề, dù bạn học tại các trung tâm đào tạo nghề trong thời gian ngắn thì cũng sẽ dễ dàng xin được việc làm điện lạnh với mức thu nhập hấp dẫn.

Trung Tâm Dạy Nghề Điện Lạnh

CƠ SỞ : TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ THỦ ĐỨC

Số 53  Đường Võ Văn Ngân– P.Linh Chiểu – TP.Thủ Đức – TP.Hồ Chí Minh

Liên hệ hotline: 0938.277.771 – 0905.211.689

Email: ngoctri.04nbk@gmail.com

Fanpage: Trung tâm dạy nghề điện lạnh


 

Bài viết liên quan

0905.211.689