HỌC NGHỀ ĐIỆN LẠNH BAO LÂU??? HỌC Ở ĐÂU UY TÍN???

Nội dung bài viết
Nội dung bài viết
Thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa nắm bắt được xu hướng gia tăng ngành công nghiệp điện lạnh, rất nhiều người muốn theo học nghề điện lạnh để có một công việc ổn định, lâu dài và có thu nhập tốt. Có rất nhiều bạn muốn học nghề này nhưng còn băn khoăn không biết học sửa chữa điện lạnh mất bao lâu? Có mất nhiều thời gian hay không? Học ở đâu uy tín?

Những đặc thù của học nghề điện lạnh

Công nghệ luôn luôn thay đổi và ngày càng tiên tiến hơn, tinh vi hơn. Một người thợ dù tay nghề có cứng đến đâu mà không chịu học hỏi, bổ sung thêm những kiến thức mới thì chẳng sớm thì muộn cũng sẽ bị tụt lùi với xã hội và bị đào thải. Một người thợ điện lạnh lành nghề cần 2, 3 năm tích lũy kinh nghiệm. Có khả năng phán đoán, nhận định từ dấu hiệu và nhanh chóng lên phương án sửa nhanh nhất. Nên nghề sửa chữa điện lạnh học bao lâu ra nghề là tùy vào mỗi người.

Tuy nhiên, thời gian học nghề điện lạnh bao lâu còn phụ thuộc rất nhiều vào bản thân mỗi học viên và quy trình đào tạo của từng trung tâm dạy nghề. Và để có thể chuyên nghiệp như vậy, ngay từ khi bắt đầu, các học viên cần chú ý học tập và rèn luyện các kiến thức từ cơ bản tới chuyên sâu. Từ đó mới có thể cập nhật được các kiến thức mới, các công nghệ mới được. Vì công nghệ luôn luôn thay đổi, luôn luôn phát triển. Bước đầu tiên phải thật vững vàng thì các bước sau mới tiến nhanh được.

Học điện lạnh ở đâu uy tín

Để trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực này, việc lựa chọn trường học uy tín và chất lượng là một nền tảng rất quan trọng. Khi bạn chọn được nơi học phù hợp với nhu cầu của mình, sẽ dễ dàng phát triển, xây dựng sự nghiệp khi đã có định hướng tương lai. Chúng ta sẽ tìm hiểu về những nơi học điện lạnh uy tín và đáng tin cậy sau đây.

Học điện lạnh tại các trường trung cấp điện lạnh

Các trường trung cấp điện lạnh thường cung cấp chương trình đào tạo chuyên sâu về các khía cạnh kỹ thuật của điện lạnh, bao gồm các kỹ năng cơ bản và nâng cao như lắp đặt hệ thống, vận hành, bảo dưỡng, sửa chữa và xử lý sự cố. Thông thường, khóa học điện lạnh tại các trường trung cấp có thời gian kéo dài từ 1 đến 2 năm.

Nhưng hãy xem xét nhiều yếu tố liên quan vì nếu mục đích học của bạn để mở tiệm mà không cần bằng cấp thì việc học tại trường trung cấp là điều không cần thiết . Việc không tham gia vào các khóa học tại trường trung cấp giúp bạn tránh mất phí học phí và các chi phí liên quan khác. 

Học điện lạnh tại các trung tâm đào tạo nghề

Nếu bạn mong muốn bắt đầu sớm trong ngành điện lạnh và không có thời gian hoặc tài chính để theo học trong một trường trung cấp, thì các trung tâm dạy nghề điện lạnh có thể cung cấp các khóa học ngắn hạn 5- 6 tháng để bạn nắm bắt kiến thức cơ bản và kỹ năng thực hành. Nếu bạn muốn chuyển sang lĩnh vực điện lạnh từ ngành khác nhưng lại lo lắng không có kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ thuật, các khóa học tại trung tâm đào tạo nghề sẽ giúp bạn bắt đầu một công việc mới.

Thay vì tốn nhiều thời gian cho các môn học lý thuyết không liên quan trực tiếp đến ngành nghề, các khóa học tại trung tâm đào tạo nghề thường tập trung vào kỹ năng thực tế và bạn có thể áp dụng ngay sau khi đi làm. Thông qua việc thực hành nhiều, bạn sẽ gặp phải các tình huống thực tế và học cách xử lý sự cố. Điều này giúp bạn rèn luyện tay nghề cứng và có cơ hội sớm ra nghề bắt đầu sự nghiệp.

Nghề sửa chữa điện lạnh học bao lâu tại TRUNG TÂM DẠY NGHỀ ĐIỆN LẠNH:

Tại trung tâm dạy nghề sửa chữa điện lạnh thì thời gian nghề điện lạnh học bao lâu sẽ phụ thuộc vào khả năng học tập của mỗi học viên. Nếu học nhanh thì 4,5 tháng đã có thể ra trường và đi làm. Nếu học chậm sẽ được đào tạo lại miễn phí đến khi vững tay nghề.

Thời gian giảng dạy đảm bảo cho tất cả các học viên học thành nghề, và làm được việc ngay sau khi ra trường. Nên bạn không cần quá lo lắng điện lạnh học bao lâu, chỉ cần sự nỗ lực và kiên nhẫn, thời gian sẽ không còn là vấn đề lớn.

Theo học tại dạy nghề tại Trung Tâm, các học viên được học từ cơ bản đến chuyên sâu, tìm bệnh và sửa chữa trực tiếp trên các thiết bị điện lạnh như điều hòa, tủ lạnh, tủ đông, tủ đông đá, máy giặt,…

Sau khi học xong và ra nghề, muốn trở thành thợ giỏi các bạn cần phải tiếp tục rèn luyện. Học hỏi kinh nghiệm thông qua việc sửa chữa tại các cửa tiệm, công ty nơi bạn làm việc.

Học viên học tại Trung Tâm, sau khi học xong sẽ được cấp chứng chỉ nghề có giá trị toàn quốc và hỗ trợ giới thiệu việc làm 100% sau khi học xong khóa học.

 

Trung Tâm Dạy Nghề Điện Lạnh Uy tín:

Trung Tâm Dạy Nghề Điện Lạnh

CƠ SỞ : TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ THỦ ĐỨC

 Số 53  Đường Võ Văn Ngân– P.Linh Chiểu – TP.Thủ Đức – TP.Hồ Chí Minh

Liên hệ hotline: 0938.277.771 – 0905.211.689

Email: ngoctri.04nbk@gmail.com

Fanpage: Trung tâm dạy nghề điện lạnh

 

Bài viết liên quan

0905.211.689