CHI PHÍ KHÓA HỌC ĐIỆN LẠNH NGẮN HẠN LÀ BAO NHIÊU???

Nội dung bài viết
Nội dung bài viết

Nghề sửa chữa điện lạnh là nghề khá hấp dẫn do nhu cầu người dùng cao. Hiện nay những thợ sửa chữa điện lạnh có tay nghề khá ít. Nên nghề sửa chữa điện lạnh đang cần rất nhiều nhân lực. Vậy chi phí học sửa chữa điện lạnh bao nhiêu và và thời gian học bao lâu?

Chi phí học sửa chữa điện lạnh bao nhiêu là hợp lý?

Chi phí học sửa chữa điện lạnh là một yếu tố quan trọng trong việc xác định con đường nghề nghiệp cho những người muốn trở thành những chuyên gia trong lĩnh vực này. Với mức chi phí trung bình từ 4 - 6 triệu cho mỗi khóa học, học viên sẽ được tiếp xúc với kiến thức chuyên sâu về điện lạnh, từ cách hoạt động của các thiết bị đến cách xử lý các sự cố thường gặp.

Mỗi khóa học thường được thiết kế để cung cấp cho học viên một sự hiểu biết sâu rộng về cơ cấu và nguyên tắc hoạt động của các thiết bị điện lạnh như máy lạnh, tủ đông, tủ mát và nhiều hơn nữa. 

Dưới đây là bảng báo giá của trung tâm của chúng tôi:

Lý do nên học nghề sửa chữa điện lạnh ngay từ bây giờ

–  Nghề sửa chữa điện lạnh là nghề có thu nhập tương đối ổn định. Bình quân cũng phải có thu nhập 10 – 15 triệu/tháng chưa kể vào mùa cao điểm thu nhập còn cao gấp 2 – 3 lần.

Nghề sửa chữa điện lạnh có thị trường khách hàng tiềm năng, có thể phát triển dần theo tương lai sau này, và không bao giờ sợ thiếu việc.

– Học nghề sửa chữa điện lạnh với thời gian học tương đối ngắn và học phí khá rẻ rất phù hợp cho các bạn trẻ yêu thích nghề điện lạnh.

– Nghề sửa điện lạnh không còn là nghề thời vụ như trước mà là công việc có việc làm quanh năm. Thậm chí, có nhiều nơi vào những tháng cao điểm không có đủ nhân lực làm các công việc liên quan đến điện lạnh.

Học sửa chữa điện lạnh ở đâu???

Trung Tâm Dạy Nghề Điện Lạnh

CƠ SỞ : TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ THỦ ĐỨC

Số 53  Đường Võ Văn Ngân– P.Linh Chiểu – TP.Thủ Đức – TP.Hồ Chí Minh

Liên hệ hotline: 0938.277.771 – 0905.211.689

Email: ngoctri.04nbk@gmail.com

Fanpage: Trung tâm dạy nghề điện lạnh

 

Bài viết liên quan

0905.211.689